VỀ ECOWIPES

THẾ GIỚI KHĂN ƯỚT
ECOWIPES ĐÀ NẴNG

EcoWipes Việt Nam tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong việc sản xuất khăn ướt trên dây chuyền TỰ ĐỘNG HÓA, HIỆN ĐẠI BẬC NHẤT. Đồng thời, EcoWipes thuộc top 5 trong các công ty sản xuất khăn ướt trong nước và top 1 công ty nhập khẩu thương mại vải không dệt tại Việt Nam.

SỨ MỆNH: EcoWipes không ngừng sáng tạo, ứng dụng các thành tựu mới, công nghệ hiện đại, nguồn nguyên liệu an toàn, và thân thiện môi trường. Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn cố gắng mang đến cho Khách Hàng, Đối Tác của mình những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Sự hài lòng của Khách Hàng, Đối Tác là thước đo sự thành công của EcoWipes.

TẦM NHÌN: EcoWipes định hướng phát triển trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng và gia công khăn ướt tại thị trường Việt nam và các quốc gia khác. Song song với việc xây dựng doanh nghiệp, EcoWipes luôn hướng đến việc mang lại giá trị cho xã hội và bảo vệ môi trường xung quanh. Đây là kim chỉ nam cho toàn thể cán bộ công nhân viên công ty EcoWipes nỗ lực nghiên cứu, trau dồi kinh nghiệm, làm việc tích cực mỗi ngày để nâng cao chất lượng cuộc sống của người Việt và nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

LIÊN HỆ CHO CHÚNG TÔI

THẾ GIỚI KHĂN ƯỚT
ECOWIPES ĐÀ NẴNG

BẠN CẦN Hỗ TRỢ ?

Xin vui lòng để lại yêu cầu hỗ trợ của bạn.